Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 2

Số lượt truy cập: 409352

SEAMEO SEN - WORLD HUMAN FUTURE ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM GDĐB HẢI DƯƠNG

09/11/2017

Số lượt xem: 3205

TRUNG TÂM GDĐB HẢI DƯƠNG TIẾP SEAMEO SEN - WORLD HUMAN FUTURE  

          Ngày 30/10/2017, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương vinh dự được đón TS. Yasmin Hussain- Giám đốc Hội đồng bộ trưởng Giáo dục các nước Đông Nam Á về Giáo dục Đặc biệt và  TS. Safani Bari – Phó giám đốc. Cùng đi với đoàn còn có ông Gerrard Labugle – nhà Tâm lý học Lâm sàng Pháp, chủ tịch World Human Future. Phía Việt Nam có PGS.TS. Tô Bá Trượng - Viện trưởng viện Nghiên cứu hợp tác và Phát triển Giáo dục, ông Nguyễn Xuân Tuấn Anh - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương.

Trong buổi làm việc, Ban lãnh đạo Viện và Trung tâm trình bày về những hoạt động của trung tâm đã thực hiện và sắp triển khai trong thời gian tới. Đồng thời, đề xuất một số hoạt động chuyên môn, mong muốn nhận được hỗ trợ từ phía Seameo Sen. Về phía SEAMEO SEN TS.Yasmin trao đổi về kinh nghiệm hoạt động giáo dục đặc biệt ở một số nước trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời có những hứa hẹn về hỗ trợ trong tương lai.

          Ông Gerrard – Nhà Tâm lí học lâm sàng người Pháp, Chủ tịch World Human Future và cộng sự đã có buổi làm việc cùng với 3 em học sinh và phụ huynh về lượng giá những khó khăn mà trẻ đang gặp phải, nhất là đối với những học sinh có vấn đề về tâm lí, những học sinh có khó khăn học tập đặc thù, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích cho gia đình trong việc giáo dục trẻ.
 

          

Hình ảnh: Trao đổi về các hoạt động của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương

(Từ trái qua phải TS. Gerrard Labugle, TS. Safani, TS Yasmin, Mr. Nguyễn Xuân Tuấn Anh)

 

          

Hình ảnh: Từ trái qua phải: Dr.Safani (PGĐ Seameo Sen) , Bà Nguyễn Thị Lan Anh, Dr.Yasmin (GĐ Seameo Sen), Ông Nguyễn Xuân Tuấn Anh (Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương)

 

           

Hình ảnh: Chia sẻ về cách tạo lập hoạt động nhóm,mô hình can thiệp hỗ trợ và

cách thức xây dựng chương trình can thiệp.

 

          

Hình ảnh: TS. Yasmin và TS.Safani chụp ảnh lưu niệm cùng với giáo viên tại trung tâm

 

          

Hình ảnh: Ông Gerrard và cộng sự đang lượng giá trẻ

 

          

Hình ảnh: Phút thư giãn bên hồ Bạch Đằng, TP. Hải Dương

Đặng Anh Ngọc