Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 1

Số lượt truy cập: 409197

HỖ TRỢ HƯỚNG NGHIỆP CHO THANH NIÊN ĐẶC BIỆT

25/08/2020

Số lượt xem: 1133

GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI VỀ MÔ HÌNH HỖ TRỢ

HƯỚNG NGHIỆP CHO THANH NIÊN ĐẶC BIỆT

          Giám đốc Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương - Anh Nguyễn Xuân Tuấn Anh đã có buổi gặp gỡ với Giám đốc Imago Work - Cô Michele Beard trao đổi về mô hình hỗ trợ hướng nghiệp cho thanh niên đặc biệt. Mô hình tích hợp bao gồm các kỹ năng sống, kĩ năng xã hội, kĩ năng làm việc và hướng nghiệp. Cùng với đó là chương trình đào tạo toàn diện từ khi nhập học, thực tập đến khi xin việc cho từng cá nhân tham gia đào tạo: Mỗi cá nhân đặc biệt khi tham gia học sẽ được đánh giá tổng quan các kỹ năng của bản thân để có những hướng học tập và giảng dạy riêng phù hợp với từng bạn, các bạn sẽ học những kỹ năng chung cần thiết ví dụ như: vệ sinh, chào hỏi, nói chuyện giao tiếp với đồng nghiệp, thích ứng với môi trường làm việc, nơi làm việc. Tiếp theo, các bạn sẽ được hướng dẫn về kỹ năng nghề nghiệp, được thực hành và giáo viên sẽ nhận xét đánh giá trong từng buổi học buổi thực hành.

 

             

GĐ: Nguyễn Xuân Tuấn Anh bên trái

GĐ Imago Work - Cô Michele Beard ở giữa

          Imago Work là một doanh nghiệp xã hội cung cấp đào tạo nghề và hỗ trợ thiếp lập công việc cho các cá nhân khuyết tật ở Việt Nam. Imago Work hợp tác với các giáo viên, học viên, người học việc, các gia đình  và các doanh nghiệp địa phương có nhu cầu hỗ trợ nghề nghiêp cho các cá nhân khiếm khuyết bẩm sinh.

 

            

Hình ảnh: Hoạt động học tập của thanh niên đặc biệt tại Imago Work (Nguồn: Imago Work)

 

          Quán cà phê Simple Coffee có địa chỉ: Số 87 ngõ 50/59 Đặng Thai Mai Quảng An, Tây Hồ - Hà Nội là nơi thực hành của những thanh niên đặc biệt khi tham gia khóa học pha chế. Đây là mô hình hướng nghiệp mới ở Việt Nam, được điều hành bởi người Mỹ tâm huyết. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu về Imago Work thì hãy click vào đường link bên dưới.
Hoặc Website: https://imagowork.com/