Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 1

Số lượt truy cập: 408627

HỘI THẢO QUỐC TẾ: CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC – HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI BỀN VỮNG

18/03/2022

Số lượt xem: 1253

HỘI THẢO QUỐC TẾ: CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC - HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI BỀN VỮNG

Trong hai ngày (10 - 11/3/2022), tại Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam – Bộ Giáo dục & Đào tạo đã diễn ra Hội thảo CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC – HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI BỀN VỮNG do Viện KHGD VIệt Nam và UNICEF Việt Nam đồng tổ chức, với sự tham gia của các diễn giả quốc tế, các chuyên gia trong nước và các tổ chức, cá nhân quan tâm.
Tại các phiên thảo luận, các diễn giả đã trình bày và bàn luận về ứng dụng công nghệ 4.0 trong giáo dục.
TS. Shiw Shin Yeen- Chủ tịch Hiệp hội thần kinh Malaysia, Chuyên gia Neurofeedback của Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương, ThS. Nguyễn Xuân Tuấn Anh – Giám đốc Gold Time Education đã có bài thuyết trình về: SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHẢN HỒI THẦN KINH – NEUROFEEDBACK TRONG ĐÁNH GIÁ, CAN THIỆP, TRỊ LIỆU TRẺ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN.
Gold Time Education là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, ứng dụng phản hồi thần kinh - Neurofeedback trong giáo dục cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Qua 3 năm thực hiện tại Việt Nam, Neurofeedback đã chứng minh là một công cụ đánh giá, phát hiện rối loạn của trẻ với những tính năng vượt trội (bằng hình ảnh và những chỉ số cụ thể) và là phương pháp can thiệp, trị liệu thành công, mở ra những cơ hội mới cho trẻ đặc biệt.