Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 2

Số lượt truy cập: 409194

LỜI CẢM ƠN

04/07/2018

Số lượt xem: 1725

TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT HẢI DƯƠNG 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!

Ngày 01/7/2018, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương đã tổ chức thành công Lễ kỉ niệm một năm thành lập Trung tâm. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo UBND Tỉnh, UBND Thành phố, các Nhà khoa học đến từ Viện KHGD Việt Nam, Giảng viên trường ĐHSP Hà Nội, các tổ chức và cá nhân, đặc biệt là các vị phụ huynh học sinh và các bé có nhu cầu giáo dục đặc biệt.

Xin thay mặt Trung tâm Giáo dục đặc biệt Hải Dương, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị khách quý đã tạo nên thành công cho buổi lễ kỉ niệm quan trọng này.
1 năm, chặng đường ngắn nhưng có nhiều thách thức. Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Hải Dương sẽ vượt qua khó khăn, luôn luôn đồng hành cùng các bé có nhu cầu giáo dục đặc biệt và các quý vị phụ huynh học sinh, cùng hướng tới một tương lai tốt hơn cho các bé.
Xin cảm ơn!
Trân trọng.

UBND Tỉnh, UBND Thành phố Hải Dương Chúc Mừng

TS. Nguyễn Vinh Hiển - Nguyên Thứ trưởng Bộ GD& ĐT, PGS.TS. Phạm Minh Mục - Viện KHGD Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Huê - Nguyên GĐ Kho Bạc Tỉnh Hải Dương, Ông Kim Quang Minh - Tổng biên tập, Tổng giám đốc, Chủ tịch HĐQT Nhà xuất bản Tài nguyên & Môi trường 

GĐ Nguyễn Xuân Tuấn Anh và Tập thể giáo viên của Trung tâm Giáo dục Đặc Biệt Hải Dương